การดูแลจากเรา
เพื่อให้ประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟจาก NESCAFÉ Dolce Gusto เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เรามีหลากหลายบริการสำหรับคุณ
การติดตั้งและดูแลรักษา
เรียนรู้วิธีการตั้งค่าใช้งานและบำรุงรักษาเครื่องของคุณ เพื่อให้ทุกแก้วของคุณดีเหมือนครั้งแรก ขอแนะนำให้ล้างเครื่องทุกๆ 3-4 เดือนเพื่อให้เครื่องอยู่ในสภาพดีเยี่ยม!
บริการสำหรับแพ็กเกจรายเดือน
สมัครแพ็กเกจรายเดือนและเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม NESCAFÉ Dolce Gusto
สไตล์คาเฟ่ที่คุณชื่นชอบซึ่งส่งตรงถึงบ้านหรือที่ทำงานของคุณ

ฟรี! บริการจัดส่งถึงบ้าน หรือ ออฟฟิศทุกเดือน
นี่คือบริการจากเราในการจัดส่งสินค้าถึงบ้านหรือออฟฟิศของคุณ ฟรี!

ฟรี! บริการรับซ่อมเครื่องและส่งคืนถึงบ้าน
เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องชงกาแฟจาก Tefal ที่คอยให้บริการ
ให้ความช่วยเหลือ หากเครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Dolce Gusto
ของคุณมีปัญหาการใช้งานถึงขั้นต้องส่งซ่อม เราพร้อมส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับเครื่องเพื่อส่งเข้าศูนย์บริการ และนำเครื่องส่งคืนเมื่อซ่อมเสร็จแล้ว
พิเศษ! สำหรับสมาชิกแพ็กเกจรายเดือน ทางเรามีเครื่องสำรองให้คุณไว้ใช้
งานระหว่างส่งเครื่องซ่อมอีกด้วย เพื่อให้คุณได้มีความสุขกับกาแฟและเครื่องดื่มแก้วโปรดไม่มีสะดุด

ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
เราจัดเตรียมทีม Customer Service ไว้คอยให้คำแนะนำเรื่องสินค้าและ
บริการตลอด 24 ชั่วโมง ติดต่อเรา โทร. 02-657-8601

ติดต่อเรา
บริการให้ข้อมูลเรื่องสถานะการจัดส่งสินค้าหรือต้องการเลื่อนการจัดส่ง
02-106-8284
วันจันทร์ - ศุกร์ 10.00 น. – 19.00 น.
(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
อีเมล: supportndg@acommerce.asia
Live Chat
ข้อตกลงและเงื่อนไขของการขายของ
NESCAFÉ® DOLCE GUSTO®
สัญญาซื้อขาย
- เว็บไซต์ dolce-gusto.co.th ("เว็บไซต์") ได้มีการดำเนินการและจัดจำหน่ายสินค้าโดย บริษัท เอคอมเมิร์ซ จำกัด ในกรณีที่คุณลงทะเบียนหรือสั่งซื้อออนไลน์กับเราคุณยินยอมที่จะผูกพันตาม ข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ("เงื่อนไข") ซึ่งจะนำไปใช้กับสินค้าทุกรายการที่ลงโฆษณาในเว็บไซต์ของเรา โปรดอ่านเงื่อนไขเหล่านี้อย่างระมัดระวัง คุณควรพิมพ์สำเนาเงื่อนไขเหล่านี้สำหรับการอ้างอิงในอนาคต ถ้าคุณไม่ยอมรับเงือนไขนี้ คุณจะไม่สามารถที่จะสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์นี้ได้
- การสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ คุณได้ยอมรับและแสดงว่าคุณมีอายุอย่างน้อย 18 ปี ถูกต้องตามกฎหมายที่กำหนดให้มีความสามารถในการทำสัญญาที่มีผลผูกพันนี้
- คำสั่งซื้อที่คุณได้ดำเนินการจะถือว่าเป็นคำเสนอและจะมีผลผูกพันเราเมื่อเราได้ยอมรับคำเสนอนั้น คำสนองต่อคำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการยืนยันก็ต่อเมื่อคุณได้ดำเนินการชำระเงินตามคำสั่งซื้อของคุณครบถ้วนแล้ว ณ จุดนี้ให้ถือว่าสัญญาซื้อขายระหว่างคุณและเราได้เกิดขึ้นแล้ว
- คำสั่งซื้อซึ่งได้ทำขึ้นภายใต้เงื่อนไขในเว็บไซต์นี้เป็นไปเพื่อการจำหน่ายสินค้าปลีก และเพื่อการใช้สอยส่วนบุคคลเท่านั้น การสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากจากกิจการพาณิชย์ หรือจากลุ่มผู้บริโภคนั้นไม่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการภายใต้เงื่อนไขนี้ หากปรากฎกรณีที่ฝ่าฝืนเงื่อนไขตามข้อนี้ เราสงวนสิทธิในการเลิกสัญญาทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า
- กรรมสิทธิของสินค้าจะยังคงอยู่กับเราจนกว่าเราจะได้รับชำระเงินจากคุณเรียบร้อยแล้ว ความเสี่ยงในสินค้าจะถูกส่งมอบแก่ท่าน เมื่อมีการส่งสินค้าเรียบร้อย
- เว็บไซต์นี้มีการจำหน่ายสินค้าต่างๆ ตามรายการที่ระบุกำหนดไว้ ซึ่งรายการดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุงเป็นครั้งคราว
ราคา
- สินค้าที่ระบุไว้ในเว็บไซต์ว่าเป็นสินค้าสำหรับขายนั้น จะมีราคาขายตามราคาซึ่งแสดงไว้บนเว็บไซต์ เป็นสกุลเงินไทยบาท โดยที่ราคาที่แสดงบนเว็บไซต์นี้ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
- ในกรณีที่เป็นการจัดส่งซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมแบบมาตรฐานจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ บวกเพิ่มไปกับราคาของสินค้าที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ โดยมีรายละเอียดดังปรากฎตามเงื่อนไขด้านล่าง
วิธีการชำระเงิน
- การชำระเงินค่าสินค้า เรายินดีรับชำระค่าสินค้าจากท่าน โดยอาจจะดำเนินการชำระผ่านวิธีการดังต่อไปนี้ หรือวิธีการอื่นใดตามที่กำหนดไว้ในเว็บไซต์ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราว:
- ผ่านบัตรเครดิตและบัตรเดบิตต่อไปนี้: วีซ่าและมาสเตอร์การ์ด
- ผ่านวิธีการชำระเงินออนไลน์ เช่น Rabbit Line Pay, QR Code, Promptpay, การโอนชำระเงินหรือการโอนชำระเงินผ่านธนาคารโดยตรง
เราจะไม่ดำเนินการจัดส่งสินค้าให้คุณจนกว่าเราจะได้รับชำระเงินจากบัญชีของคุณ - เราจะไม่ยืนยันคำสั่งซื้อของคุณจนกว่าเราจะได้รับชำระเงินจากบัญชีของคุณ หรือ ได้รับการชำระเงินจากธุรกรรมทางการเงินจากคุณเรียบร้อยแล้ว โดยเราจะเริ่มดำเนินการจัดส่งสินค้าให้เมื่อเราได้ยืนยันคำสั่งซื้อของคุณ
- เราขอสงวนสิทธิ์ในการบอกเลิกสัญญาของเรากับคุณ หากเราได้รับการปฏิเสธการชำระเงินจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงิน หรือหากมีเหตุผลที่เชื่อว่าการชำระเงินของคุณอาจได้รับการปฏิเสธในขั้นตอนใดก็ตาม
การจัดส่งสินค้า
- การจัดส่ง จะดำเนินการจัดส่งไปยังที่อยู่ที่คุณได้ระบุไว้ขณะที่คุณลงทะเบียนในเว็บไซต์ โดยที่อยู่ในการจัดส่งนี้ต้องเป็นที่พำนักซึ่งอยู่ในประเทศไทย
- คุณสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งได้ โดยเข้าไปที่ "แก้ไขข้อมูลส่วนตัว" และในระหว่างขั้นตอน การสั่งซื้อจนถึงขั้นตอนยืนยันการชำระเงิน โดยเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะทำให้มั่นใจว่าตนเองอยู่ที่ที่อยู่จัดส่งสินค้าในช่วงการจัดส่งสินค้า คุณจะได้รับแจ้งทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อสินค้าและการจัดส่งสินค้าจากเรา เพื่อแจ้งว่าคำสั่งซื้อของท่านอยู่ระหว่างการจัดส่ง ถ้าคุณไม่ได้อยู่ที่ที่อยู่จัดส่งสินค้าในช่วงที่มีการจัดส่งสินค้า สินค้าจะถูกส่งกลับมาให้เราและคุณจะได้รับเงินคืนเต็มมูลค่าของการซื้อหักค่าใช้จ่ายการจัดส่ง :หากเป็นกรณีเช่นนั้นแล้ว ถ้าคุณยังคงต้องการที่จะได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไป คุณจะต้องสั่งซื้อใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเรา โทร. 0-2657-8601
- สำหรับสินค้าซึ่งจำหน่ายบนเว็บไซต์ เราจะมีการเตรียมจำนวนสินค้าให้เพียงพอต่อการจำหน่าย ซึ่งจะ ขึ้นอยู่กับสภาวะของตลาดในช่วงเวลานั้น ในกรณีของการไม่มีสินค้าจำหน่ายเพียงพอ จะมีข้อมูลระบุไว้ บนเว็บไซต์ ระยะเวลาในการจัดส่ง อาจได้รับผลกระทบจากสภาพภายนอกที่นอกเหนือการควบคุมของเราเป็นครั้งคราว
- สำหรับเว็บไซต์ มีการจัดส่งสินค้าตามประเภทที่กำหนดด้านล่างนี้ โดยเมื่อมีการยืนยันคำสั่งซื้อแล้วนั้น เราจะใช้ความพยายามในการจัดส่งสินค้าถึงคุณตามกำหนดดังต่อไปนี้
การจัดส่งซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียม แบบมาตรฐาน
- การดำเนินการจัดส่งตามคำสั่งซื้อนั้นจะเป็นไปตามกรณีๆ ดังต่อไปนี้
- สำหรับคำสั่งซื้อซึ่งสั่งและชำระเงินเรียบร้อยในช่วงวันธรรมดาก่อน 18.00 น.: กระบวนการจัดส่งสินค้าจะเริ่มขึ้นในวันเดียวกันกับที่ดำเนินการสั่งซื้อและชำระเงิน และ
- สำหรับคำสั่งซื้อซึ่งสั่งและชำระเงินเรียบร้อยในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือภายหลัง 18:00 น.ของวันธรรมดา: กระบวนการจัดส่งสินค้าจะเริ่มขึ้นในวันทำการถัดไป
วันเริ่มดำเนินกระบวนการจัดส่งสินค้าเรียกว่า "วันเริ่มกระบวนการจัดส่งสินค้า" - การจัดส่งสินค้าในช่วงระยะเวลาเทศกาล อาจจะใช้เวลาในการจัดส่งนานกว่าปกติ
- สำหรับคำสั่งซื้อใด ๆ บทเว็บไซต์ ที่มีมูลค่าต่ำกว่า 500 บาท เราจะคิดค่าบริการจัดส่งที่อัตรา 100 บาท ต่อคำสั่งซื้อ และสำหรับการสั่งซื้อที่มีมูลค่ารวมเท่ากับหรือมากกว่า 500 บาท จะไม่มีค่าธรรมเนียมจัดส่ง ("การจัดส่งซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียม แบบมาตรฐาน")
- สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแล้ว เราจะใช้ความพยายามในการดำเนินการจัดส่งสินค้าถึงท่านภายใน 5 วันทำการ นับจากวันที่วันเริ่มกระบวนการจัดส่งสินค้า (ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับว่ามีสินค้าคงคลังเพียงพอสำหรับคำสั่งซื้อนั้นหรือไม่ และจากวันที่ได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อย)
- หากคุณไม่ได้รับสินค้าของคุณภายใน 5 วันทำการหลังจากวันเริ่มกระบวนการจัดส่งสินค้าโปรดแจ้งให้เราทราบเป็นลายลักษณ์อักษรหรือติดต่อสอบถามฝ่ายดูแลลูกค้า โทร. 0-2657-8601
การส่งคืนและเปลี่ยนสินค้า
- คุณต้องดำเนินการตรวจสอบสินค้า และโปรดแจ้งให้เราทราบภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า 0-2657-8601 ในกรณีที่สินค้าซึ่งคุณซื้อและได้รับแล้วนั้น มีตำหนิ หรือ ไม่เป็นไปตามหรือแตกต่างจากที่ระบุไว้การยืนยันคำสั่งซื้อ เราอาจจะมีการซ่อมแซม เปลี่ยน หรือคืนเงินตามความเหมาะสม ทั้งนี้ตามนโยบายการคืนสินค้าของเรา โดยในกรณีที่เป็นการเปลี่ยนสินค้านั้น เราจะดำเนินการเปลี่ยน และคืนเงินค่าจัดสัดส่งสินค้าสำหรับเปลี่ยนและสำหรับการส่งคืนสินค้าให้ท่าน และเราจะจัดส่งสินค้าใหม่ให้ท่านภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้าที่จะต้องดำเนินการเปลี่ยน
- สำหรับแคปซูลนั้น ไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ เว้นแต่ สินค้านั้นมีอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์น้อยกว่า 4 เดือน หรือ แคปซูลนั้นได้รับความเสียหายอันเนื่องมาจากบริการจัดส่งสินค้า
- เราขอสงวนสิทธิในการตรวจสอบสินค้าและขอสงวนสิทธิในการปฏิเสธการส่งคืนหรือเปลี่ยนสินค้า ซึ่งความบกพร่องทึ่ได้รับแจ้งนั้นไม่ได้เกิดจากกระบวนการผลิตสินค้า หรือจากบริการจัดส่งสินค้า
- ในกรณีที่เครื่องมีปัญหาการใช้งาน ภายใน 14 วัน กรุณาติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของเราที่ โทร. 02-657-8601 โดยผู้แทนของเราจะให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาเครื่องของคุณ และ/หรือแนะนำศูนย์บริการใกล้เคียงในกรณีที่จำเป็นต้องมีการซ่อมแซม
- เครื่องของคุณได้รับการรับประกันเป็นระยะเวลา 2 ปี (โดยท่านสามารถพิจารณาหลักเกณฑ์การรับประกันได้ตามที่ระบุไว้ด้านล่าง)
- สินค้าที่ส่งคืนหรือเปลี่ยนนั้นจะต้องอยู่ในสภาพที่พร้อมที่จะขาย (โดยพิจารณาจากสภาพ ณ ขณะที่ได้รับคืนสินค้านั้น ซึ่งจะต้องไม่มีการเปลี่ยนแปลงหรือความเสียหายใดๆ) พร้อมบรรจุภัณฑ์เดิม
การยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน
ในกรณีที่ท่านต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนซึ่งได้มีการให้เครื่องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายก่อนวันสิ้นสุดของแพ็กเกจนั้น คุณตกลงที่จะชำระค่าธรรมเนียมยกเลิกในอัตรา 3,490 บาท
การระงับการส่งมอบสินค้า และการเปลี่ยนรายการแคปซูลกาแฟตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในแพ็กเกจรายเดือน
- ในการขอระงับการส่งมอบสินค้าสำหรับแพ็กเกจรายเดือนคุณจะต้องมีการสมัครแพ็กเกจมาแล้วอย่างน้อย เป็นระยะเวลา 6 เดือน การระงับการแพ็กเกจรายเดือนหมายถึง คุณระงับการส่งมอบสินค้าตามที่ระบุไว้ในแพ็กเกจรายเดือนเป็นระยะเวลา 1 เดือน และการส่งมอบสินค้าตามที่ระบุไว้ในแพ็กเกจรายเดือนจะกลับมาจัดส่งตามปกติในเดือนถัดไปจากเดือนที่มีการระงับดังกล่าว
- คุณได้รับสิทธิในการระงับการส่งมอบสินค้าได้เพียง 2 ครั้ง ต่อปี คุณสามารถปรับปรุงรายการแคปซูลกาแฟที่เลือกไว้ได้ภายใน 14 วันก่อนวันที่กำหนดให้เป็นวันชำระเงินในครั้งถัดไป
ความรับผิด
- ความรับผิดของเราซึ่งเกิดขึ้นจากหรือที่เกี่ยวข้องกับสัญญานี้จะจำกัดเพียงความเสียหายโดยตรงและตามจริงโดยมีมูลค่าเท่ากับมูลค่าใบแจ้งหนี้ของราคาซื้อสินค้า ณ วันที่เกิดเหตุตามข้อนี้เท่านั้น เว้นแต่ข้อตกลงและเงื่อนไขในสัญญานี้จะกำหนดเป็นอย่างอื่น
- การจำกัดความรับผิดข้างต้นนั้นไม่ใช้บังคับกับกรณีมีความเสียหายต่อชีวิตหรือร่างกายซึ่งเกิดขึ้นจากความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรง หรือการแถลงข้อความเป็นเท็จซึ่งเกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับสัญญานี้
- ภาพของสินค้าบนเว็บไซต์ของเรา มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงเป็นภาพสินค้าตัวอย่างเท่านั้น แม้ว่าเรา ได้พยายามที่จะแสดงสีให้ได้อย่างถูกต้องแล้วแต่ไม่สามารถรับประกันได้ว่าการแสดงผลของคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์แสดงผลอื่นๆ จะแสดงสีได้อย่างถูกต้อง ดังนั้น สินค้าอาจมีสีแตกต่างเล็กน้อยจากภาพที่แสดงบนเว็บไซต์
บัญชีของฉัน
- บุคคลที่มีอายุ ตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้นที่สามารถเปิดบัญชีสมาชิก "บัญชีของฉัน" ของเราในเว็บไซต์ได้
- บุคคลจะต้องใช้อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่ซ้ำกันและถูกต้องในการสร้างบัญชีออนไลน์ โดยลงทะเบียนสมัครสมาชิกบัญชีของฉันนั้นสามารถสมัครได้เพียงหนึ่งบัญชีสมาชิกต่อคน
- หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา โทร. 0-2657-8601 เปิดบริการทุกวัน (ตลอด 24 ชั่วโมง)
ทั่วไป
- ตามที่การสื่อสารบางประการนั้นกฎหมายกำหนดให้จัดทำเป็นลายลักษณ์อักษร คุณยอมรับว่า เราอาจสื่อสารกับคุณทางอีเมลของคุณ หรือทางประกาศที่ปรากฎในเว็บไซต์ หรือทางไปรษณีย์ และยอมรับ (โดยไม่ส่งผลกระทบต่อสิทธิตามกฎหมายของคุณ) ว่า การสื่อสารดังกล่าวสอดคล้องกับข้อกำหนดทางกฎหมายใด ๆ สำหรับการสื่อสารใด ๆ ที่เป็นลายลักษณ์อักษร
- สัญญานี้อยู่ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายไทย และเขตอำนาจของศาลไทยเท่านั้น
- เรามีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขเหล่านี้ได้เป็นครั้งคราว โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยคุณจะอยู่ภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขที่ใช้บังคับ ในขณะที่มีการสั่งซื้อ เว้นแต่ การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ซึ่งข้อกำหนดและเงื่อนไขดังกล่าวเป็นไปเพื่อการปฏิบัติตามที่กฎหมายหรือหน่วยงานของรัฐกำหนด
เงื่อนไขในการรับประกัน
- บริการซ่อมฟรีทั้งค่าแรงและค่าอะไหล่ ภายในระยะเวลาและเงื่อนไขการรับประกันดังกล่าวด้านล่าง
- อุปกรณ์ที่ไม่อยู่ในการรับประกันคือ อุปกรณ์สึกหรอ หรือ หมดอายุการใช้งานตามมาตรฐานที่โรงงานกำหนด
บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบเมื่อสินค้าเกิดชำรุด เสียหายจากสาเหตุข้อใดข้อหนึ่งข้างล่างนี้ แม้ว่าจะอยู่ในระยะประกัน
- ใบรับประกันสูญหาย / มีรอยแก้ไข / ไม่ระบุวันที่ซื้อ และไม่สามารถแสดงใบเสร็จรับเงิน กรณีใด กรณีหนึ่ง
- ผู้ใช้ ใช้เครื่องไม่ถูกต้อง หรือ ความเสียหายอันเนื่องมากจากสัตว์หรือแมลง
- ผู้ใช้ ใช้เครื่องไฟฟ้าในเชิงพาณิชย์ หรือผิดวัตถุประสงค์ของเครื่อง
- ความเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง, ภัยธรรมชาติ, อัคคีภัย, อุบัติเหตุ, จลาจล
- ความเสียหายของอุปกรณ์ต่างๆ ที่ไม่ใช่ช่าง ของฝ่ายบริการหรือตัวแทนศูนย์บริการเป็นผู้รับซ่อม
- ความเสียหายเนื่องจากสาเหตุอื่นๆ อันมิใช่เกิดจากความบกพร่องของการผลิด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาการรับประกัน ให้อยู่ในดุลยพินิจของฝ่ายบริการ
- อุปกรณ์ที่ไม่ได้รับประกันคือ อุปกรณ์ที่ต้องสึกหรอหรือหมดอายุจากการใช้งาน เช่น ลูกยาง, เฟืองยาง, เฟืองพลาสติก, สายพาน, ใบมีดโกน, โถน้ำ, ฝา, จุก, ปุ่มบังคับ, ที่กรองทุกชนิด, ถุงดูดฝุ่น, ตระกร้อตีไข่, ก้านนวดแป้ง, ตัวเรือนเครื่อง ผลิตภัณฑ์รับประกันคุณภาพ 2 ปี ภายใต้เงื่อนไขที่ระบุข้างต้น